Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

In ấn vỏ hộp quà tặng cao cấp giá rẻ, khuyến mãi lớn

Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua.
 

In vỏ hộp cao cấp


In vỏ hộp cao cấp theu yêu cầu

Qua nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế Chu Lương khẳng định sẽ tư vấn cho quý khách hàng những chất liệu giấy có độ mịn, mặt phẳng, độ bóng, độ cứng,... tốt nhất phù hợp nhất với những loại sản phẩm bên quý khách sẽ dùng bên trong vỏ hộp đó. Để tạo sự sang trọng hài hòa mà tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
 Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, và nhận được sự tư vấn cũng như phục vụ tốt nhất. 
   Hãy để Chu Lương mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế bao bì, túi giấy chuyên nghiệp đẹp mắt và ấn tượng nhất.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT CHU LƯƠNG
  • Địa chỉ VP : Số 114/118 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Địa chỉ Xưởng: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
  • Hotline: Mr Thanh -  0926 28 28 28
  • Email : chuluongjsc@gmail.com
  • http://baobichuluong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét